Tuesday 21 July 2020

naalo nivasinchu na yesayya telugu lyics

పల్లవి : నాలో నివసించే నా యేసయ్య - మనోహర సంపాద నీవేనయ్యా " 2 "
మారని మమతల మహనీయుడ " 2 "

కీర్తించి నిన్నే ఘనపరతునయ్య - మనసార నిన్నే ప్రేమింతునయ్య " 2 "


1) మధురమైనది నీ స్నేహబంధం - మహిమగా నన్ను మార్చిన వైనం " 2 "

నీ చూపులే నన్ను కాచెను - నీ బాహువే నన్ను మోసేను " 2 "
ఏమిచ్చి నీ ఋణము నే తీర్చను " 2 "                           " కీర్తించి నిన్నే"


2) వినయ భావము ఘనతకు మూలము - నూతన జీవములో నడుపు మార్గం

 నా విన్నపం విన్నవులే - అరుదేంచేనే నీ వరములే
 ఏమని వర్ణింతును నీ కృపలను                                    " కీర్తించి నిన్నే"


 3) మహిమ గలది నీ దివ్య రాజ్యం - తేజోవాసుల పరిశుద్ద స్వాస్థ్యం " 2 "

 సియోనులో చేరాలనే నా ఆశయం నెరవేర్చుము
యేసయ్య నిన్ను చూచి హర్షింతును " 2 "

భువినేలు రాజ నీ నా వందనం - దివినేలు రాజ వేలాది వందనం



No comments:

Post a Comment